Home » » Du lịch nghỉ dưỡng thiền xông hơi

Du lịch nghỉ dưỡng thiền xông hơi

Written By Mai Chi on Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015 | 03:31


                   Giữa công việc bộn bề căng thẳng,giữa không khí ồn ào, giữa những áp lực hằng ngày hằng giờ mà các Doanh nhân hoặc các bậc lãnh đạo phải gánh chịu. Thấu hiểu cho nhu cầu thiết yếu như: môi trường yên tĩnh, không khí trong lành, bữa ăn đơn giản nhẹ nhàng, Công ty Sonhalaw đã cho ra đời hành trình du lịch nghỉ dưỡng thiền xông hơi.
                   Thiền là một kiểu thư giãn chủ động tích cực với hiệu quả cao. Theo định nghĩa khoa học, thiền là quá trình đạt tới sự tỉnh thức tuyệt đối trong trạng thái tĩnh có được do luyện tập. Thiền tập có công năng nuôi dưỡng, trị liệu, chuyển hóa, đối trị với sự căng thẳng, lo lắng, buồn phiền, sợ hãi, đem lại được niềm vui sống và giúp phục hồi được truyền thông giữa ta với những người khác, cũng như truyền thông tin tích cực đến tất cả các thành phần và tế bào trong cơ thể như một sự đối thoại đặc biệt giữa tâm và thân, giúp thân tâm hợp nhất và chuyển hóa theo hướng tích cực nhất bởi năng lượng của từ bi. Khác với thư giãn thông thường, thiền điều chỉnh trực tiếp về mặt tinh thần, mang lại trạng thái yên tĩnh với những biểu hiện như nhẫn nại, bền bỉ, tự tin, bình tĩnh, ổn định nhân cách, đầu óc sảng khoái, thân thiện, hòa hợp với mọi người, mà từ đó có tác dụng điều chỉnh đến các hoạt động của cơ thể, tạo lập sự cân bằng nội tại, cân bằng cơ thể với môi trường sống.
                     Và theo y học cổ truyền, xông hơi bằng thảo dược là một phương pháp trị liệu tự nhiên tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Trong liệu pháp xông hơi, hơi nóng tạo ra một cơn sốt nhân tạo trong thân thể giúp giãn nở mạch máu dưới da, kích thích lưu thông khí huyết và thúc đẩy việc đào thải độc tố. Điều này kích hoạt sự tẩy rửa từ bên trong nhằm đẩy cặn bã và chất độc ra ngoài cơ thể bằng cách toát mồ hôi qua lỗ chân lông, các cơ bắp đang trong trạng thái nghỉ ngơi cũng được tẩy rửa, chống căng thẳng về tinh thần và làm sảng khoái đầu óc. Hệ tuần hoàn được kích thích, da được đàn hồi và xoa dịu. Cơ thể có cảm giác sạch sẽ và đổi mới. Chính vì vậy, xông hơi giúp cơ thể giảm mệt mỏi, giảm đau nhức cơ khớp và phục hồi tổng quát với những hiệu quả rất ưu việt đối với cả sức khỏe và sắc đẹp.
                        Từ những tác dụng đặc biệt của thiền và xông hơi, chúng ta có được sự ưu việt và hiệu quả trong việc kết hợp hai phương pháp này để chữa bệnh. Trong khi thiền thì cơ thể sẽ điều chỉnh và loại bỏ độc tố trong cơ thể, dưới tác động của xông hơi, độc tố sẽ được thải nhanh ra ngoài qua tuyến mồ hôi và những đường thải độc khác. Cơ thể được củng cố và cân bằng kịp thời, sức khỏe khôi phục nhanh nhờ sự lưu thông của khí huyết giúp điều chỉnh và làm sạch cơ thể một cách nhanh chóng. Đồng thời nhờ những công dụng của thảo dược mà quá trình này càng được kích thích tốt hơn và điều chỉnh đúng những căn bệnh mang trên thân thể một cách hiệu quả. Đây là một giải pháp tốt nhất cho việc hóa giải bệnh tật, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cho cộng đồng và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho toàn xã hôi hiện nay.
                          Bên cạnh Thiền xông hơi là chế độ ăn dưỡng sinh. Ai trong chúng ta đều đã biết, cuộc sống hiện đại khiến thực phẩm chúng ta nạp vào cơ thể hằng ngày không kém độc tố, cũng như phương pháp ăn thiếu khoa học dẫn đến cơ thể nhiều mệt mỏi, bệnh tật. Với sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu, chúng tôi đưa vào hành trình thực đơn an toàn, đầy đủ dưỡng chất nhưng không kém phần sinh động.
                        Sau một hành trình, được đào thải độc tố từ bên trong cơ thể đến một tinh thần sảng khoái, Công ty Sonhalaw tự tin đem đến cho Quý Khách hàng giải pháp nghỉ ngơi ưu việt nhất. 
                         Liên lạc với chúng tôi để nhận ngay những ưu đãi từ Công ty
                         Công ty Sonhalaw
                         Địa chỉ: 19B Cao Bá Nhạ, quận 1, Tp HCM
                         Điện thoại: 083.8389011
                         Hotline:    0996777977
                         Email:    info@sonhacorp.com
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : text link 1 | text link 2 | text link 3
Copyright © 2011. Tạp Chí Làm Đẹp - All Rights Reserved
Design by Chuyên gia Digital Marketing -Xây dựng cộng đồng
Powered by Media Phạm